Tác Giả

Cư Sĩ Minh Chánh

Biện Minh Phương Cách Tu Tam Muội, Đại Sư Diệu Hiệp

Đạo tràng đã thiết lập, cúng phẩm đã trần thiết, mỗi mỗi theo đúng nghi thức, đâu lại tùy thời để luống qua, nên phải y theo pháp vận tâm quán huệ.... Xem Tiếp

Chánh Hạnh, Đại Sư Diệu Hiệp

Như trên đã nói về y chánh báo hai cảnh giới cho đến phần tinh tấn đều là vi diệu, đều là phương tiện cầu được vãng sanh, nhưng chưa phải là chánh.... Xem Tiếp

Giải Thích Nghĩa Niệm Phật Tiêu Tội, Đại Sư Diệu Hiệp

Có người hỏi: Niệm Phật Tam Muội Trực Chỉ mới là cảnh giới y chánh cõi Cực Lạc, phải có hạnh nguyện cầu sanh, nếu không thì chưa hoàn bị. Trong kinh.... Xem Tiếp

Giải Thích Tâm Chán Ta Bà Vui Về Cực Lạc, Đại Sư Diệu Hiệp

Nói hai cõi là chư Phật phân rõ sự khổ sự vui của hai thế giới. Phần trên hành giả nghe nói y báo chánh báo của hai cõi, theo kinh văn, thì thấy cõi.... Xem Tiếp

Hiển Thị Một Nguyện Gồm Đủ Bốn Nghĩa, Đại Sư Diệu Hiệp

Có người hỏi rằng: Từ trước đến nay những sách khuyên người niệm Phật rất nhiều, tuy lời giảng có sự dị đồng nhưng về ý nghĩa đâu có khác. Những sách.... Xem Tiếp

Khai Thị Pháp Môn Thiền Và Phật Không Hai, Đại Sư Diệu Hiệp

Đức Thíchca Như Lai đã dạy pháp môn niệm Phật chính là thống nhiếp cả pháp giới quần cơ không hề bỏ sót một ai. Thật là chỗ Ngài Vănthù Phổ Hiền đã.... Xem Tiếp

«««1 2 3 4 »»»

Kinh Sách Cùng Tác Giả

Luận Bảo Vương Tam Muội Niệm Phật Trực Chỉ, Đại Sư Diệu Hiệp

Niệm Phật Tam Muội là phương tiện dễ dàng nhứt, nhiếp cả phàm Thánh, lợi độn gồm thâu, đệ nhứt liễu.... Xem Tiếp

Phật Giáo Nhân Gian Của Pháp Môn Tịnh Độ, Hòa Thượng Thích Tịnh Không

Trong thời mạt pháp, thiết nghỉ chỉ có pháp môn này mới phù hợp với quần sanh nhất, nên Pháp Sư Tịnh.... Xem Tiếp